THông báo

Tòa án nhân dân huyện Thanh Trì thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết đối với ông Nguyễn Văn Nghĩa: sinh 1956, HKTT và nơi cư trú cuối cùng: xóm 6 - xã Yên Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội
Ngày đăng 24/05/2024 | 8:50 AM  | View count: 18

Tòa án nhân dân huyện Thanh Trì thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết đối với ông Nguyễn Văn Nghĩa (sinh 1956, HKTT và nơi cư trú cuối cùng: xóm 6 - xã Yên Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội)

Tòa án nhân dân huyện Thanh Trì - Thành phố Hà Nội thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết đối với ông Nguyễn Văn Nghĩa (sinh 1956, HKTT và nơi cư trú cuối cùng: xóm 6 - xã Yên Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội). Ông Nghĩa bị bệnh tâm thần, bỏ nhà đi từ tháng 4/2012 đến nay không có tin tức gì. Nếu ông Nghĩa biết được thông báo này hoặc ai có được tin tức về ông Nghĩa thì liên hệ với TAND huyện Thanh Trì (địa chỉ: đường Vũ Lăng - xã Tứ Hiệp - huyện Thanh Trì - Hà Nội) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lan (là chị gái ruột) yêu cầu tuyên bố ông Nghĩa là đã chết. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu không có tin tức xác thực về ông Nghiên thì Tòa án sẽ giải quyết theo luật định.

Thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh