TIN TỨC NỔI BẬT

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018
Ngày đăng 02/11/2017 | 12:00 PM

(TAHN) Sáng ngày 02/11/2018, tại Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội, Cụm thi đua số XI đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018 của Cụm

Đồng chí Đào Sỹ Hùng, Phó chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội, đại diện Cụm trưởng Cụm thi đua số XI và đồng chí Đào Thanh Hải, Phó giám đốc Công an thanh phố Hà nội, đại diện Cụm phó Cụm thi đua số XI năm 2017 đồng chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Bằng, Phó Trưởng ban Ban Thi đua, Khen thưởng thành phố Hà Nội; Các đồng chí là lãnh đạo, đại diện lãnh đạo 06 đơn vị thành viên trong Cụm; Các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên các phòng Thi đua, Khen thưởng các đơn vị thành viên trong Cụm năm 2017.

Đồng chí Đào Sỹ Hùng, Phó chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội, 
đại diện Cụm trưởng phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Đào Thanh Hải, Phó Phó giám đốc Công an thành phố Hà Nội, 
đại diện Cụm phó phát biểu tại Hội nghị

Theo Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm 2017, hưởng ứng nội dung phát động thi đua của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Cụm thi đua số XI đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai các phong trào thi đua. Trong năm vừa qua, 06 đơn vị thành viên trong Cụm đã triển khai các phong trào thi đua, công tác khen thưởng, kịp thời cổ vũ cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức người lao động thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2107 như tổ chức ký giao ước thi đua, đăng ký danh hiệu thi đau; ban hành kế hoạch về việc triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng với các chi tiêu thi đua cụ thể, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của các đơn vị thành viên trong Cụm.

Công tác chỉ đạo, tổ chức các phong trào thi đua có nhiều đổi mưới phù hợp với tính chất, yêu cầu, nhiệm vụ của từng đơn vị; nhiều cá nhân, tập thể lập được nhiều thành tích đã được khen thưởng đột xuất kịp thời; mỗi cán bộ. Các chương trình Giao lưu văn nghệ - thể thao được Cụm tổ chức trong năm 2017 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thành viên trong Cụm.

Báo cáo cũng nêu những tồn tại, hạn chế trong các phong trào thi đua, công tác thi đua tại các đơn vị thành viên trong Cụm, chỉ rõ nguyên nhân của những tồn tại hạn chế, qua đó đưa ra nhiều đề xuất, kiến nghị để tăng cường và nâng cao hơn nữa chất lượng các phong trào thi đua, công tác thi đua của Cụm trong năm 2018 cũng như trong thời gian tới.

Thảo luận tại Hội nghị, các đại biểu là đại diện các đơn vị thành viên trong Cụm đã phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để hoàn thiện nội dung của Báo cáo. Các ý kiến của đại biểu đều thể hiện sự nhất trí với các nội dung được tổng hợp tại Báo cáo và được chủ trì Hội nghị tiếp thu và giải trình cặn kẽ, cụ thể.

Đồng chí Nguyễn Công Bằng, Phó Trưởng ban Ban Thi đua, Khen thưởng thành phố Hà Nội

phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Bằng, Phó Trưởng ban Ban Thi đua, Khen thưởng thànhphố Hà Nội đã chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Cụm thi đua các Đơn vị trong cụm thi đua tổng hợp đã đạt được trong năm 2017. Đồng chí Nguyễn Công Bằng nhất trí với các nội dung trong Báo cáo tổng kết được trình bày tại Hội nghị, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Cụm thi đua các Đơn vị trong cụm thi đua tổng hợp cần tích cực phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2017,

Lãnh đạo các đơn vị triển khai và ký kết giao ước thi đua năm 2018

Các đồng chí là lãnh đạo, đại diện lãnh đạo của 06 đơn vị thành viên trong Cụm đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2018 trên cơ sở phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng của Cụm năm 2018, đồng thời tiến hành đề cử, giới thiệu Cụm trưởng, Cụm phó năm 2018. Theo đó, các đơn vị thành viên trong Cụm đều thống nhất đề cử Công an thành phố Hà Nội (đơn vị Cụm phó năm 2017) sẽ nhận nhiệm vụ Cụm trưởng năm 2018 theo quy ước thường niên giữa các đơn vị thành viên trong Cụm.

Nguyễn Hoàng

Thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh